วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

#จับผัวกุกวี แผนที่ 20

“ละ…ลากมา…อึก” เพียงไม่นาน เสียงน้องก็ตอบมาอย่างกระท่อนกระแท่น ผมจัดการลากเก้าอี้เข้าชุดของโต๊ะกระจกมาทันที แล้วส่งสายตาแสนยั่วยวนที่ผมไม่เคยใช้กับใครที่ไหนมาก่อน อย่างเก่งก็แค่สายตาเซ็กซี่ที่ทำให้ผู้หญิงหรือหนุ่มน้อยหลงไหลได้เท่านั้น แต่เวลานี้ ผมใช้สกิลขั้นสูง โดยไม่ละสายตาไปจากน้องเลย ฝ่ามือหนาของผมลากไล้ลงมาตั้งแต่ช่วงบ่ายวนเนียน แล้วหยุดไล้วนไปรอบๆจุกสวยๆที่แข็งเป็นไตสู้มือของผม ผมช้อนสายตามองไปยังใบหน้าสวยที่บิดเบี้ยวเพราะความเสียวกระสัน จุดอ่อนที่สอง คือ หัวนม… ผมยกยิ้มร้ายแล้วค่อยๆแลบลิ้นเลียป้านไปรอบๆโดยไม่ให้โดนเม็ดมุกสวยๆ ขยับช่วงลำตัวเข้าแนบชิดร่างบางมากขึ้น อกบางแอ่นขึ้นสั่นน้อยๆยามเมื่อผมแกล้งเลียผ่านๆจุดกระสัน แผล่บ “อ๊า” เสียงร้องคราทรมานเมื่อผมจงใจครอบปากกับเม็ดสีสวยดูดดุนแล้วใช้ลิ้นระเลงรัวสลับกับเลียหนักๆขึ้นลงไปมา น้องจิกเส้นผมผมแรงขึ้นเพราะความเสียวกระสัน ส่วนมือผมก็ไล้ไปมาตรงช่วงต้นขาอ่อน ก่อนจะค่อยๆขยับใบหน้าลงต่ำลงเรื่อยๆช้าๆ เพราะผมอยากจะเก็บช่วงเวลานี้ไว้ให้มากๆที่สุด ฝ่าเท้าเปลือยเปล่าจิกเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ที่ผมนั่ง จนต้องคว้าขึ้นมาจุมพิตเบาๆแล้วช้อนสายตาขึ้นมองคนตรงหน้าอีกครั้ง เพื่อสื่อว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ผมว่าเราสองคนต่างรู้กันดี แต่ด้วยอะไรบางอย่างเท่านั้นแหละ อะไรบางอย่าง ที่ทำให้เราสองคนไม่ลงเอยกันเสียที “อือ ฮึก” ผมจูบซับไปที่ชั้นในสีขาวบางๆไม่ได้ใช้มือแหวกชายเสื้อคลุมที่เกะกะให้พ้นสายตา จนน้องกระชากมันออกเอง ทำให้ผมยกยิ้มชอบใจ ยิ่งผมซุกใบหน้าอยู่กับส่วนนั้นของน้องนานขึ้นโดยไม่ได้ทำอะไร ริ้วความไม่พอใจและเร่งรัดก็ทำให้ผมยิ้มพอใจ เมื่อเห็นน้องหมวยต้องร้องขอขึ้นมาเอง “เร็วๆ อึก สิฮะ ” เห็นไหม ผมบอกแล้ว ว่าน้องไม่ค่อยประสาเรื่องพวกนี้เท่าไหร่นัก “เรียกยังไงคะ อยากได้ต้องทำยังไงหืม” ผมเอ่ยถามเสียงพร่า ขณะที่นิ้วนี้เกี่ยวขอบยางสีขาวไว้แล้วเรียบร้อย “พะ…พี่จองกุก ฮื่ออ เร็วๆ” ซี้ดด ผมนี่ต้องอดทนไว้ ท่องไว้ อดทนๆ “ได้ค่ะ พี่จัดให้” เพราะน้ำเสียงของน้องและท่าทางแมวน้อยที่ยั่วโดยไม่รู้ตัว ทำให้ผมต้องก้มลงไปให้รางวัลเด็กดีด้วยความรวดเร็ว หมวยน้อยที่กำลังดีดเด้งสู้อยู่ตรงหน้าผมทำให้ตาผมแทบพร่า ฝ่ามือหนาของผมขยับทำหน้าที่โอบประคองน้องไว้ด้วยความเบามือ แล้วก้มลงไปหาฐานเล็กๆอมครอบไว้แล้วลากไปตามเส้นสองสลึงของน้องลากขึ้นจนจบที่ส่วนปลายซึ่งมีน้ำใสใสปริ่มอยู่ ก่อนจะใช้ลิ้นรัวรัวที่ส่วนปลาย “อะ อ๊า ” สองนิ้วไล้วนที่ปากทางสวยใช้ความห่อลื่นจากน้ำลายของผมไล้วนก่อนจะดันนิ้วกลางเข้าไป ริมฝีปากก็ครอบลงไปดูดดุนส่วนนั้นของน้องปานเจอไอติมแท่งโปรด “อา อ๊ะ พี่ฮะ อ๊า” ผมขยับนิ้วพร้อมดูดดุนส่วนปลายไปด้วย รู้สึกได้ถึงความเบแสบที่หัวไล่ด้านซ้าย และหนังศรีษะที่น้องดึงจิกเส้นผมของผม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะมันทำให้ผมรู้ว่าน้องเสียวมากแค่ไหน สะโพกมนเด้งสวนขึ้นทำให้ผมต้องเอาคืนด้วยการสอดนิ้วชี้เข้าไปเสริม หมุนวนพร้อมๆกับอมส่วนนั้นขึ้นลง แถมด้วยการห่อปาก จนเสียงหอบครางดังลั่นไปทั่วห้อง แจ๊ะ แจ๊ะ ผมขยับนิ้วเข้าออกรัวเร็วเมื่อภายในตอดรัดถี่รัว เพราะได้รับการปรนเปรอทั้งด้านหน้าและด้านหลัง “อ๊า พี่จองกุก อ๊ะ” ผมผละออกแล้วขยับกายลุกขึ้นโน้มใบหน้าเข้าไปจูบน้องที่ร้องครางไม่เป็นภาษา ส่วนล่างผมก็ส่งนิ้วหมุนควงไม่มีหยุดก่อนจะผลออกให้ใช้สองนิ้วที่ว่างอยู่ ยัดเข้าไปในปากน้องแทน ผมขยับมือเข้าออกรุนแรงยิ่งขึ้นเมื่อน้องใช้สีหน้ายั่วยวนพร้อมกับไล้เลียนิ้วมือผมจนเปียกชุ่ม ใบหน้าสวยชื้นเหงื่อ ตาปรือปรอยยามเมื่ออมเอาสองนิ้วของผมเข้าออก อึก… จะยั่วกันเกินไปแล้ว !! ผมจัดการรัวนิ้วที่เชื่อมต่อกับส่วนล่างเมื่อร่างกายบางบิดเร้า “อือ อือ” น้องครางในลำคอดังๆเพราะยังมีนิ้วมือด้านซ้ายของผมคาอยู่ ภายในตอดรัดนิ้วมือด้านขวาของผมจนแทบจะหักผมงอนิ้วครูดไปตามผนังภายใน กดย้ำๆที่เดิมจนน้องหวีดร้องสุดเสียงแล้วปลดปล่อยออกมาเยอะมาก ผมถอนนิ้วออกช้าๆจนน้ำสีใสยืดติดมาด้วย ผมกางนิ้วโชว์ให้น้องดูว่ามันหนืดมากขนาดไหน “จะหยุด หรือจะ ต่อ…”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น