วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

CUT 1 #ยอมรักกุกวี


**

                ผมมองตามร่างสูงที่เปิดลิ้นชักอีกครั้ง พร้อมกับหยิบอะไรบางอย่างมาอมไว้ในปาก ก่อนจะยกแก้วน้ำที่วางไว้ที่มุมนึงขึ้นดื่ม ผมไม่ได้อินโนเช็นขนาดที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ร่างกายผมสั่งให้หนี แต่ก็ทำได้ยากเพราะข้อมือที่ถูกล๊อคอยู่เช่นนี้  ผมพยายามสะบัดข้อมือให้หลุดออกจากกุญแจมือบ้าๆนี่ด้วยแรงทั้งหมดที่มีแต่มันก็ไม่เป็นผล ซ้ำยังเกิดริ้วรอยแดงขึ้นรอบๆข้อมือตัวเองอีก ผมเริ่มสะอื้นด้วยความหวาดกลัวเมื่อคนตรงหน้าหันมาที่ผมด้วยใบหน้าที่แสนชั่วร้าย ก่อนที่เอวของผมจะถูกรวบเข้าไปหากายแกร่ง ริมฝีปากหนาเข้าฉกบดเบียดลงมาที่ริมฝีปากผมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมืออีกข้างที่บีบบังคับให้ผมเปิดปากออก จนลิ้นร้อนส่งเข้ามาภายในโพรงปาก ผมรับรู้ถึงเม็ดยาเม็ดเล็กๆที่ไหลลงลำคอไปพร้อมกับน้ำบางส่วน จนผมสำลัก ผมผลักไสร่างสูงออกแต่เขาก็ไม่ยอม ซ้ำยังบดเบียดลิ้นร้อนเข้ามากวาดต้อนจนผมแทบจะขาดอากาศหายใจ

 

                “แค่ก แค่ก  ฮึก ….แค่กๆ”

 

                ผมทั้งสำลักทั้งร้องไห้ ในเวลานี้  และหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน เรี่ยวแรงผมเริ่มจะหายไปทีละน้อย เมื่อความร้อนรุ่มเห่อขึ้นมาภายในกายผม

                “ขอร้อง ฮืออ..ผมทำไม่ได้

            ผมอ้อนวอนเค้าเสียงแผ่วเบา แต่รอยยิ้มร้ายตรงมุมปากของอีกฝ่ายกลับยังคงอยู่ พร้อมกับที่เจ้าตัวชะโงกหน้าเข้ามาเงยคางของผมขึ้นสบตากับเขา

                “นายทำแน่ แทฮยอง ”

                คุณจองกุกลากฝ่ามือไปตามลำคอผ่าลงไปยังหน้าอกและท้องแบนราบก่อนจะปลดตะขอกางเกงของผมออกอย่างง่ายดายแล้วกระชากมันออกจากตัวจนผมหงายลงไปกองกับพื้น จนเสียงกุญแจมือดังกระทบกัน ไม่นานคุณจองกุกก็ตามมาคร่อมร่างของผมที่พื้นอีกรอบ

 

                “อ๊า ….ไม่นะเอาออกไปๆ..ฮืออ ”

 

                ผมร้องออกมาสุดเสียงเมื่อสิ่งแปลกปลอมขนาดย่อมผลุบหายเข้าไปภายในช่องทางร้อนชื้นของผม ก่อนที่คนตัวสูงจะผละออกไปนั่งบนเก้าอี้ตามเดิม พร้อมสแยะยิ้มออกมาแลบลิ้นเลียวนรอบริมฝีปากตัวเอง ผมพยายามลุกขึ้นนั่งและถอยให้ห่างจากตัวเขาให้ไกลที่สุดแต่ก็เท่านั้น เพราะสิ่งแปลกปลอมที่สั่นครืดคราดอยู่ภายใน และ กุญแจ่มือที่ล๊อกผมไว้กับเก้าอี้ทำงาน

 

                “มาดูกันดีกว่า ว่านายจะทนไปได้สักกี่น้ำกันเชียว หึหึหึ”

 

                ผมมองร่างสูงของคุณจองกุกด้วยแววตาพร่ามัวเพราะม่านน้ำตา ก่อนจะยกมือกอดตัวเอง ถึงแม้ร่างกายจะร้อนรุ่มแต่ผมก็ไม่อยากทำผิดต่อคนที่ผมรักอีกเป็นครั้งที่สอง

 

                ครืด!

 

            เสียงเจ้ามอเตอร์เครื่องน้อยที่ร่างสูงบังคับ สั่นแรงขึ้นมาอีกตามระดับที่คุณจองกุกกดเมื่อครู่ ผมกัดริมฝีปากแน่นพยายามไม่ส่งเสียงน่าอายออกมา

                “อึก”

 

                “ฮัลโหลแจ๊คสัน เข้ามาหาฉันหน่อยมีงานจะให้ทำ”

                ผมเห็นคุณจองกุกกดโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานออกหาใครสักคน เพียงไม่นานเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น พร้อมกับใครบางคนที่เดินเข้ามาแต่ผมไม่โอกาศได้เห็นส่วนหนึ่งเพราะโต๊ะทำงานที่สูงจนมิด และร่างสูงของคุณจองกุกนั่งหันหลังให้กับประตู เขาปรายตามองผมพร้อมกับยกยิ้มอีกครั้ง ต้นขาแกร่งแยกออกจากกันเป็นองศาจนผมต้องเบือนหน้าหนีด้วยความอับอาย เมื่อสิ่งที่ตื่นตัวอยู่มันดุนดันเนื้อผ้าสีขาวจนนูนขึ้น

 

                ครืด ครืด

                แรงสั่นภายในตัวผมแรงขึ้นตามลำดับทำให้ผมหอบจนตัวโยน ยกมือขึ้นปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นเสียงไว้ไม่อยากให้ใครที่มาใหม่ได้ยิน

 

                “จับตาดู มิน ยุนกิเอาไว้ให้ดี”

                สายตาคมจดจ้องมาที่ผมเหมือนจะสั่งให้ผมเข้าไปหาเขาถ้ายังไม่มาเขาเองก็พร้อมที่จะทำอะไรก็ได้ตามใจเขา ทันที

                “จัดการจัดฉากสักหน่อย เอาแค่..เบาๆ”

                น้ำเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นเบาๆ ผมส่ายหัวไม่ยอมทั้งที่ยังปิดปากตัวเองไว้แน่น

                “ครับนาย”

                ผมได้ยินเสียงตอบรับ ทำให้ต้องรนรานเข้าหาร่างสูงที่ยังคงนั่งอ้าขากว้างอยู่แบบนั้น คุณจองกุกมองผมอย่างผู้ชนะ

                ผมส่งมืออันสั่นเทาข้างขวาเข้าไปจับตัวตนของอีกฝ่ายช้าๆ ก่อนจะค่อยๆก้มลง และดูเหมือนจะไม่ทันใจอีกฝ่าย จนมือใหญ่ส่งแรงมากำเส้นผมของผมไว้แน่นก่อนจะออกแรงจิกและกดลงไปหน้าหว่างขาของตน

 

                “ทำซะ หรืออยากให้ลูกน้องฉันรู้ก็เอาเลย นายได้ดังบนโลกโซเชียลแน่!

                เสียงกระซิบแผ่วเบาริมใบหูทำให้ผมจำต้องอ้าปากรับสิ่งนั้นเข้ามาอย่างเสียมิได้ ทั้งที่ในใจอยากจะกรี๊ดร้องออกมา อยากจะวิ่งหนีให้สุดขอบฟ้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

 

                “นายเป็นอะไรหรือเปล่าครับ?”

                ผมได้ยินเสียงลูกน้องของเขาถามขึ้น ก่อนที่แรงสั่นจากช่องทางด้านหลังจะแรงขึ้นอีกครั้งจนผมเผลอดูดดึงตัวตนของเขาเอาไว้จนแน่นปากไปหมด ความร้อนรุ่มภายในกายเห่อขึ้นอย่างเสียมิได้

 

                “เปล่านายออกไปได้แล้ว รอฟังคำสั่งจากฉันดีดีละ อ้อ ล๊อคห้องให้ฉันด้วย”

 

                ผมได้ยินคุณจองกุกสั่งงานครั้งสุดท้าย ก่อนที่กายสูงใหญ่จะเอนพิงพนักเก้าอี้ พร้อมๆกับที่หัวสมองผมโล่ง  ผมจัดการส่วนนั้นอย่างกระหาย แม้ภายในใจปฎิเสธแทบตาย แต่ร่างกายผมมันไม่ฟัง

                ผมส่งลิ้น ดูดดุนไปยังส่วนปลายใช้มือข้างขวาที่ว่างรูดรั้งไปด้วย และพยายามคิดซะว่ามันเป็นของคนรักของผม..ใช่ผมพยายามคิด

 

“ใช่ แบบนั้นแหละ

เสียงทุ้มครางอื้ออึง ทำให้ผมรู้สึกดีอย่างประหลาด พร้อมกับแรงสั่นที่เพิ่มมากขึ้นจากเจ้ามอเตอร์ตัวน้อยที่ยังคงค้างอยู่ภายในช่องทางด้านหลังจนผมต้องเปลี่ยนท่านั่งเพราะแรงบีบรัดที่มากเกินไป

 

“อึก

แรงสั่นที่เพิ่มมากขึ้นจนผมเผลอดูดส่วนนั้นแรงขึ้น ยิ่งผมดูดกลืน ขมเม้มมันเท่าไหร่ สิ่งแปลกปลอมที่อยู่ภายในกายผมก็สั่นแรงมากเท่านั้น

 

“อือ อา”

 

ผมครางในลำคอเบาๆ เมื่อแรงสั่นที่สั้นแรงขึ้นกลับหยุดลง เหมือนกับการเล่นเกมส์แล้วเครื่องดับ ภายในร่างกายผมร้อนรุ่มจนแทบจะทนไม่ไหว จนต้องเร่งทั้งมือทั้งปากไปกับส่วนนั้นด้วยความหวังที่ว่า เขา จะส่งแรงสั่นนั่นมาช่วยผมอีก

แต่ไม่เลย  คุณจองกุกไม่ทำ แถมยังกดหัวผมให้ดูดมันขึ้นลง จนกระทั่งร่างกายสูงใหญ่เครียดเกร็ง ฉีดธารน้ำอุ่นเข้ามาภายในโพรงปากจนผมรีบขยับหนี แต่ก็ถูกมือใหญ่บังคับให้อ้าปากคาไว้แบบนั้น จนมันไหลลงคอผมไปจนหมด กลิ่นคาวอ่อนๆตีขึ้นมาจนทำให้ผมสำลัก ก่อนที่ร่างสูงจะฉุดผมให้ลุกขึ้นไปนั่งคร่อมตักเขาบนเก้าอี้ใหญ่ พร้อมกับดันส่วนนั้นเข้าภายในช่องทางอุ่นร้อนของผมทั้งๆที่ยังมีไอ้นั่นคาอยู่!!

 

“อื้อ!!

ผมร้องออกมาสุดเสียงอีกครั้งแต่ก็ถูกอีกฝ่ายบดขยี้ริมฝีปากอิ่มแน่น ช่องทางภายในตอดรัดสิ่งแปลกปลอมทั้งสองจนเลือดซิบ ผมพยายามดิ้นหนีกับการกระทำอันป่าเถื่อนนี่แต่ก็เหมือนเดิม

“รัดแน่นเหมือนเดิมจริงๆ หึหึ กูไม่แปลกใจเลย ที่ไอ้เหี้ยนั่นหลงมึงจนหัวปักหัวปำ”

“อ๊ะพี่ยุนกิ”

ผมเอ่ยแก้ ยามเค้าเรียกคนรักของผมด้วยถ้อยคำหยาบคาย ฝ่ามือหนายกสะโพกผมขึ้นและเด้งสวนเจ้าส่วนแข็งขืนเข้ามาชนกับเจ้ามอเตอร์เครื่องน้อยและมันชนเข้ากับจุดกระสันของผม

 “เอาอยู่กับกูอย่าเรียกชื่อมัน!!!

อ๊ะ อ๊ะ

ผมหลุดครางออกมาก่อนจะรีบยกมือปิดปากตัวเอง แรงสวนกระแทกรุนแรงขึ้นจนผมกลัวว่าเก้าอี้จะหัก จนได้ยินร่างสูงสบถอะไรบางอย่างก่อนจะจัดการเหวี่ยงผมลงไปเกาะกับโตะทำงานกว้าง พร้อมกับแรงกระชากเจ้ามอเตอร์ตัวน้อยออกจนเกิดเสียงน่าอายและความใหญ่โตที่แทรกเข้ามาอีกครั้งพร้อมแรงกระแทกกระทั้นที่มากกว่าเดิม

 

“อ๊า อ๊ะ ”

“มึงจำไว้แทฮยอง ความผิดที่มึงทำ มึงต้องชดใช้ให้กูแบบนี้แหละ ซี๊ด..

“อ๊ะ ผมไม่ได้ทำ อ๊า”

แรงกระแทกเข้าออกรัวเร็วพร้อมกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อที่ผมได้ยินจนอยากจะปิดหูหนี

“มึงทำ มึงทำแทฮยอง มึงทำ!!

คุณจองกุกตะคอกใส่ผมพร้อมกับสวนกายเข้ามาจนสุดความยาวและกระแทกเข้ามาซ้ำๆจนผมแทบจะขาดใจ

“ไม่ อ๊ะ อ๊ะ ”

“และถึงมึงไม่ทำ ผัวมึงก็ทำ!รับผิดชอบความผิดของมึงซะแทฮยอง!

            ผมรู้สึกได้ถึงความเครียดเกร็ยงของตัวเอง จนต้องเอื้อมมือไปช่วยตัวเองเพราะอีกฝ่ายไม่ยอมช่วย ก่อนที่ร่างสูงจะกระแทกกระทั้นเข้า จนฉีดความอุ่นร้อนเข้ามาภายในและตัวผมเองที่ปลดปล่อยออกมาจนเปรอะเปื้อนไปหมด

                คุณจองกุกจัดการหงายตัวผมพร้อมกับยกขึ้นนอนราบไปกับโต๊ะทำงาน ฝ่ามือใหญ่กวาดเอาของที่อยู่ด้านบนทิ้งลงจนหมด และยกขาผมขึ้นตั้งฉาก อีกมือเอื้อมไปปลดล๊อกกุญแจมือ ทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคาอยู่

 

                “มึงอย่าหวัง ว่ามึงจะได้กลับไปในสภาพดีเลย แทฮยอง ”

 

                “อ๊ะ พอ อ๊า”

 

                แรงขับเคลื่อนออกตัวอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่ามันจะจบลงเมื่อไหร่ และผมไม่รู้ ไม่ร้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ

 

                ผมได้แต่หวัง  หวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด มันเป็นแค่    ฝันร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น