วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

NC CUT 2 ยอมรักกุกวี


สิ่งตื่นตัวพองนูนอยู่ภายใต้ชั้นในสีดำสนิท ผมไม่รอช้าเลยที่จะส่งฝ่ามือไปทักทายมัน ผมช้อนสายตามองอีกฝ่ายเพื่อดูท่าที จนเห็นว่าร่างสูงของคุณจองกุกเอนหลังทิ้งตัวลงไปกับโซฟาตัวใหญ่อีกครั้งพร้อมเงยหน้าซี๊ดปากอย่างพอใจ ผมจึงรั้งขอบชั้นในลงจนส่วนแข็งขืนเด้งออกมาสู่สายตาผม

 

                ผมส่งปลายนิ้วเรียวยาวของตัวเองเข้าไปทักทายมันก่อน และค่อยๆกำรอบส่วนนั้นไว้เบาๆ จนมันปริ่มน้ำสีใสออกมา ผมจึงยกยิ้มอย่างพอใจ สายตามองช้อนขึ้นไปมองร่างสูงที่จ้องมองผมมาอยู่ก่อนแล้วเมื่อเห็นท่าทีพออกพอใจจึงได้ทำการส่งเรียวลิ้นไปละเลงมันอย่างอ้อยอิ่ง เชื่องช้า หวังเพื่อยั่วอารมณ์ของอีกฝ่ายให้กระเจิง ดั่งเช่นที่ผมชอบแกล้งพี่ยุนกิเสมอ  ผมลากลิ้นตั้งแต่โคนยันปลายโดยไม่ลืมที่ใช้มือกำรูดแท่งเนื้อร้อนไปด้วย จนได้ยินเสียงครางทุ้มเซ็กซี่จากร่างสูง ทำให้ผมรู้สึกได้ใจ

 

                เจ้าแท่งเนื้อร้อนแข็งนูนจนเผยเส้นเอ็นเครียดเกร็งพร้อมกับขนาดที่ขยายเต็มที่จนผมต้องใช้สองมือช่วยรูดรึงและริมฝีผากที่ขยับเม้มเลียให้อย่างเอาใจ  ดูดดุนที่ส่วนปลายลากลิ้นลงมายันโคนดั่งไอติมแท่งโปรดจนสะโพกแข็งแกร่งเครียดเกร็ง ฝ่ามือหนาของคุณจองกุกเอื้อมมาจับเส้นผมนุ่มของผมไว้พร้อมกับจับกดแช่ไม่ห่างมือ

 

                อาแทฮยอง…”

                เสียงครางต่ำที่ผมได้ยิน มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆในหัวนิดหน่อย แต่ก็ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะปรนเปรอความสุขให้กับร่างสูงตรงหน้านี่ไม่น้อยเลย  ผมเลยดูดที่ส่วนปลายทู่แรงขึ้นห่อลิ้นรูดรั้งขึ้นลงพร้อมสองฝ่ามือที่ร่วมด้วยช่วยทำ จนรู้สึกได้ถึงความเครียดเกร็งที่ร้อนขึ้นและสะโพกผายที่ขยับตาม ก่อนน้ำอุ่นร้อนจะฉีดเข้ามาภายในจนผมแทบสำลักกับกลิ่นคาวอ่อนๆที่ไหลลงคอเรื่อยๆ มากมายเสียจนผมแทบรับไม่ไหว แต่ผมก็จัดการเก็บมันจนหมดทุกหยาดหยด ไม่ว่าด้วยเพราะอะไรก็ช่าง

 

                คนดี อา…”

 

                คุณจองกุกครางเสียงพร่าพร้อมกับยกผมจนตัวลอยมาทับหน้าขาแกร่ง ผมที่อยู่ด้านบนและคุณจองกุกที่นั่งอยู่ด้านล่าง เราสองคนมองตากันแค่เพียงแปปเดียว ก่อนที่จูบอ่อนโยนเมื่อกี๊จะกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงดั่งเปลวไฟ ที่พร้อมจะหล่อหลอมให้ผมละลายไปกับบทรักของเขาอีกครั้ง

 

                ฝ่ามือหน้ากระชากกางเกงเนื้อบางที่ผมใส่ออกไปอย่างทุลักทุเลา จนส่วนอ่อนไหวของเราเสียดสีกัน แม้ว่าของผมจะมีชั้นในตัวบางกั้นอยู่ก็ตาม แต่ความเสียดเสียวที่ได้รับทำให้ผมแทบบ้า  ปลายลิ้นร้อนชื้น ไล่ดูดเม้มไปตามลำคอผมจนต้องแหงนหน้าซี๊ดปากเพราะความกระสัน ส่งนิ้วเรียวทั้งสิบ ขยุ้มกลุ้มเส้นผมของคุณจองกุกไว้และรั้งเข้าหาตัวเองด้วยความเอาแต่ใจ 

 

                อ๊ะบะเบากว่านี้ อ๊ะ คุณจองกุก!

                ผมบอกคุณจองกุกที่ขบเม้มที่ลำคอผมไปทั่วด้วยความรุนแรงจนรู้สึกเจ็บ

 

                จองกุกแค่จองกุก…”

                ร่างสูงเงยขึ้นกระซิบชิดริมใบหูสวยของผม จนหัวใจผมสั่นไหวในประโยค

 

                อาจองอ๊ะจองกุก ….อื๊อ!!!

                ผมอดที่ร้องออกมาไมได้ เมื่อส่วนแข็งขืนอุ่นร้อนที่ผมจัดการไปเมื่อครู่ ผลุบหายเข้ามาในตัวผมด้วยความรวดเร็วทั้งๆที่ผมยังไม่ถอดชั้นใน!

 

                คุณจองกุกแหวกชั้นในผมออกแล้วส่งแท่งเนื้อร้อนเข้ามาภายในอย่างรวดเร็ว จนมันเข้ามาได้แค่ครึ่งเท่านั้น แรงตอดรัดภายในจนผมรู้สึกได้กำลังเล่นงานเจ้านั่นอย่างรุนแรงจนคุณจองกุกได้แต่ซี๊ดปาดแน่น

 

                อาผ่อนคลายนิดนึงแทฮยองอา มันอ่า….เข้าไม่หมด อื้ม!!

 

                ไม่รู้ทำไม ?

 

                กะอีแค่เสียงทุ้ม พร่า สั่นเพราะกระสันของคุณจองกุก ผมถึงได้ทำตามอย่างว่าง่าย จนเขาดันส่วนนั้นเข้ามาได้ทั้งหมดนั่นแหละ ผมถึงได้รู้สึกถึงมันอย่างแท้จริง!

 

                แรงขับเคลื่อนที่ส่งจากด้านล่าง และแรงเสียดสีของชั้นในเนื้อบาง ทำให้ผมแทบคลั่ง สองมือผมจิกหัวไหล่กว้างด้วยความเสียวจนเลือดแทบซิบ ทำให้คุณจองกุกยกกระแทกผมอีกจนหัวสั่นหัวคลอน

 

                อ๊ะ อ๊ะ พี่อ๊ะ …”

                และเป็นผมเองที่เผอเรอ  เกือบจะเอ่ยเรียกชื่อคนรักทั้งๆที่ทำกับคนอื่นอยู่ ! แต่มีหรือที่คนอย่างคุณจองกุกจะไม่รู้ ดังนั้น จากบทรักที่เร่าร้อนอยู่แล้ว กลับกลายเป็นสมรภูมิเดือด ที่สงบไม่ลงในทันที ร่างสูงจัดการพลิกตัวผมลงจนเกือบจมไปกับโซฟากว้าง พร้อมกับสายตาและน้ำเสียงดุดันที่ตวาดกร่าวกับมา

                ฉันเอานายอยู่แทฮยอง!

 

                อ๊าฮึก….อ๊า!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น